Thảo dược tăng cường sinh lý nam

Sức khỏe sinh lý luôn là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến đời sống vợ chồng và hạnh phúc của nam giới. Nhưng do nhiều yếu tố khác nhau như tuổi tác, thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống, stress,… làm cho sức khỏe sinh lý của nam có thể bị suy giảm theo thời gian.

Chính vì vậy, những thảo dược tăng cường sinh lý nam ngày càng được phái mạnh ưa chuộng và tin dùng. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng biết được đâu là thảo dược tăng cường sinh lý và công dụng thật sự của chúng là gì. Vậy hôm nay hãy cùng Gotime Eco tìm hiểu những thông tin bổ ích về các loại thảo dược tăng cường sinh lý cho nam nhé!

Nguyên nhân suy giảm sức khỏe sinh lý ở nam

Suy giảm sức khỏe sinh lý ở nam xuất phát từ nhiều nguyên nhân, yếu tố khác nhau như thể chất, tâm lý, lối sống,… Dù tình trạng này không ảnh hướng nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại khiến cho nam giới bị mất tự tin, trầm cảm và chán nản, từ đó trở nên lạnh nhạt trong đời sống vợ chồng.

Nguyên nhân suy giảm sức khỏe sinh lý ở nam
3 yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam

Và để có thể giải quyết được tình trang này điều quan trọng đầu tiên là phái mạnh cần phải biết được những nguyên nhân chính gây ra tình trang này để có thể khắc phục nhanh chóng. Sau đây là một số nguyên nhân phổ biến gây suy giảm sức khỏe sinh lý ở nam:

Yếu tố sinh học

  • Tuổi tác: theo thời gian, lượng testosterone (hormone sinh dục nam) sẽ giảm dần, dẫn đến suy giảm ham muốn và khả năng tình dục.
  • Bệnh lý: một số bệnh lý như tiểu đường, tim mạch, béo phì, rối loạn lipid máu, huyết áp cao, ung thư tuyến tiền liệt, teo tinh hoàn,… có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới.
  • Di truyền: yếu tố di truyền có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam giới.
  • Sử dụng thuốc: như thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, thuốc hạ huyết áp, thuốc lợi tiểu,… có thể gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.
  • Lạm dụng chất kích thích: rượu bia, thuốc lá, ma túy,… có thể gây hại cho hệ thần kinh và mạch máu, từ đó ảnh hưởng đến khả năng cương dương và xuất tinh.

Yếu tố tâm lý

  • Căng thẳng, stress: do công việc, cuộc sống, các vấn đề trong hôn nhân,… có thể ảnh hưởng đến ham muốn và khả năng tình dục.
  • Trầm cảm: có thể gây ra các triệu chứng như mất hứng thú, giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…
  • Lo lắng về tình dục: lo lắng, sợ hãi thất bại trong quan hệ tình dục,… có thể dẫn đến các vấn đề về chức năng sinh lý.

Yếu tố lối sống

  • Lối sống ít vận động: có thể dẫn đến béo phì, tăng nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch, tiểu đường,… ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý.
  • Chế độ dinh dưỡng thiếu hụt: chế độ ăn uống thiếu hụt vitamin, khoáng chất, đặc biệt là kẽm, có thể ảnh hưởng đến sản xuất testosterone và chất lượng tinh trùng.
  • Thiếu ngủ: có thể ảnh hưởng đến hormone sinh dục và chức năng tình dục.
  • Vệ sinh cá nhân kém: có thể dẫn đến các bệnh viêm nhiễm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Có nên sử dụng thảo dược tăng cường sinh lý nam để lấy lại bản lĩnh phái mạnh?

Trong rất nhiều cách để lấy lại bản lĩnh phái mạnh, sử dụng thảo dược tăng cường sinh lý nam chính là phương pháp được rất nhiều quý ông tin tưởng bởi độ an toàn, lành tính và rất ít tác dụng phụ. Bên cạnh việc cải thiện lại sức khỏe sinh lý thì những thảo dược này còn rất bổ dưỡng cho cơ thể và giúp chúng ta nâng cao sức khỏe tổng thể.

Tuy nhiên, các quý ông cần lưu ý rằng những loại thảo dược này chỉ mang tính hỗ trợ và không thể thay thế cho việc điều trị dứt điểm các căn bệnh yếu sinh lý. Chính vì vậy, phương pháp này sẽ phù hợp nhất cho những ai đang muốn tăng cường sinh lý khi sức khỏe còn ổn định.

Đối với trường hợp đã mắc yếu sinh lý lâu ngày, việc thăm khám và điều trị y tế là vô cùng quan trọng. Sau khi bệnh lý được kiểm soát, sử dụng thảo dược theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ giúp hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị và nâng cao sức khỏe sinh lý.

Xem thêm: Gia công nước thảo dược tăng cường sinh lý nam

sử dụng thảo dược tăng cường sinh lý nam
Sử dụng thảo dược tăng cường sinh lý nam để lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Top 10 loại thảo dược tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo dược là một biện pháp an toàn lành tính để tăng cường sinh lý ở nam. Tuy nhiên, các quý ông cũng cần tìm hiểu về công dụng thực sự của các thảo dược để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất. Sau đây, Gotime Eco sẽ gợi ích cho bạn 10 loại thảo dược tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng nhất hiện nay và công dụng của từng loại.

1. Đông trùng hạ thảo

Vượt xa danh xưng ‘thần dược’, đông trùng hạ thảo còn là vũ khí bí mật lấy lại sức khỏe sinh lý nam giới. Nhờ hàm lượng dồi dào các axit amin, vitamin, chất đạm, canxi thiết yếu, đông trùng hạ thảo hỗ trợ tổng hợp hormone sinh dục, từ đó mang lại những lợi ích tuyệt vời:

  • Giúp cải thiện ham muốn tình dục, nâng cao khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ, mang đến đời sống vợ chồng viên mãn.
  • Điều hòa nội tiết tố, đông trùng hạ thảo giúp tăng số lượng và khả năng vận động của tinh trùng, góp phần nâng cao tỷ lệ thụ thai.
  • Giảm triệu chứng di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả.
  • Một số bí quyết chế biến đông trùng hạ thảo mà các bạn có thể thực hiện như ngâm rượu, nấu món hầm, nấu cháo,…

2. Nhục thung dung

Nhắc đến thảo dược quý hiếm cho sức khỏe sinh lý nam giới, không thể bỏ qua nhục thung dung. Loại dược liệu này còn được mệnh danh là “nhân sâm sa mạc” bởi khả năng sinh trưởng mạnh mẽ trong điều kiện khắc nghiệt. Nhục thung dung mang đến vị ngọt nhẹ cùng tính ấm, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, còn có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện khả năng sinh lý.

3. Bạch tật lê

Bạch tật lê, còn được gọi là tật lê, gia yết hầu, gai ma vương, là một loại thảo dược tăng cường sinh lý nam quý giá từ lâu đời được sử dụng trong y học cổ truyền để cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới. Loại cây này mang tính âm, vị cay và đắng nhẹ, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là trong việc điều trị các vấn đề về sinh lý.

Thành phần nổi bật trong quả bạch tật lê là hoạt chất protodioscin. Khi đi vào cơ thể, protodioscin sẽ chuyển hóa thành DHEA (dehydroepiandrosterone), một hormone quan trọng đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì chức năng sinh lý nam giới.

4. Nấm linh chi

Nấm linh chi có khả năng chuyển hóa chất hữu cơ trong cơ thể thành chất steroid, từ đó thúc đẩy cơ thể sản sinh hormone testosterone – “chìa khóa” cho sự ham muốn và sức mạnh phái mạnh. Nhờ vậy, nam giới sẽ cảm thấy tự tin và phong độ hơn trong chuyện chăn gối.

Ngoài ra, 2 thành phần chính có trong nấm linh chi là polysaccharides và germanium còn có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ức chế các gốc tự do, bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của lão hóa.

5. Ba Kích

Ba kích từ lâu đã được xem như bí kíp giúp nam giới nâng cao sức khỏe sinh lý và tổng thể. Loại thảo dược này sở hữu vị cay nhẹ, ngọt thanh, cùng công dụng nổi bật:

  • Cường gân cốt, bổ thận tráng dương: hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường ham muốn, khả năng cương dương và thời gian quan hệ.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ: an thần, dễ ngủ, cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.
  • Xoa dịu thần kinh: giảm căng thẳng, lo âu, bồi bổ tinh thần, giúp nam giới luôn tỉnh táo, minh mẫn.
  • Thúc đẩy trao đổi chất: hỗ trợ cơ thể trao đổi chất hiệu quả, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.

6. Rễ đinh lăng

Rễ đinh lăng chứa hơn 20 loại axit amin thiết yếu, vitamin B1, B2, C, PP cùng nhiều khoáng chất như canxi, kali, magie,… Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất dồi dào, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý thường gặp.

Cách sử dụng rễ đinh lăng hiệu quả:

  • Sắc thuốc: Sấy khô rễ đinh lăng, thái lát mỏng, sắc uống mỗi ngày với nước.
  • Ngâm rượu: Ngâm rễ đinh lăng với rượu trắng, mật ong để tạo thành rượu thuốc bổ dưỡng.
  • Dùng bột rễ đinh lăng: Nghiền rễ đinh lăng thành bột mịn, pha với nước ấm hoặc mật ong để uống.

7. Nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu, còn được gọi là nấm tỏa hương, là một loại thảo dược tăng cường sinh lý nam mọc sâu trong lòng đất. Loại nấm này từ lâu đã được sử dụng trong y học cổ truyền để hỗ trợ điều trị các vấn đề về sinh lý nam như yếu sinh lý, giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…

Ngoài ra, nấm ngọc cẩu còn có tác dụng an thần, giảm stress, giúp nam giới ngủ ngon và sâu giấc hơn.

8. Nhân sâm

Nhân sâm từ lâu đã được xem như vua trong các loại dược liệu quý, nổi tiếng với vô số lợi ích cho sức khỏe. Hai loại nhân sâm phổ biến nhất là bạch sâm và hồng sâm, mỗi loại mang những đặc tính và công dụng riêng biệt.

Bạch sâm, hay còn gọi là nhân sâm tươi, là nhân sâm được thu hoạch sau 4-6 năm trồng. Bạch sâm có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tim mạch, gan, thận,… Đặc biệt, bạch sâm còn giúp tăng cường sinh lý, cải thiện khả năng cương dương và chất lượng tinh trùng.

Hồng sâm là nhân sâm được chế biến từ bạch sâm qua quá trình hấp sấy ở nhiệt độ cao. Nhờ sự biến đổi hóa học, hồng sâm sở hữu hàm lượng saponin cao gấp nhiều lần so với bạch sâm, từ đó mang lại hiệu quả vượt trội trong việc tăng cường sức khỏe và sinh lý nam.

9. Sâm cau

Sâm cau, còn được gọi là “nhân sâm rừng”, sở hữu kho tàng dược chất quý giá, bao gồm cycloartane, triterpenoid và saponin. Những hợp chất này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sản sinh testosterone – hormone sinh dục nam đóng vai trò then chốt trong việc duy trì phong độ và sức khỏe phái mạnh.

10. Dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc từ lâu đã nổi tiếng trong Đông y với công dụng bổ thận tráng dương, hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý nam giới. Theo quan niệm Đông y, dâm dương hoắc có vị cay ngọt, tính ấm, quy vào kinh Thận.

Nhờ tác dụng ôn thận, tráng dương, cường gân cốt, ích tinh tủy, thảo dược tăng cường sinh lý nam này được sử dụng để hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như:

  • Liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm
  • Đau lưng mỏi gối, tê bì chân tay do thận yếu
  • Suy giảm ham muốn tình dục
  • Tiểu đêm, di niệu do thận hư
10 loại thảo dược tăng cường sinh lý nam
Top 10 loại thảo dược tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Xem thêm các loại hình dịch vụ gia công thực phẩm bổ sung hàng đầu tại Gotimeeco

Thực phẩm chức năng bào chế từ thảo dược tăng cường sinh lý nam

Bên cạnh dùng những trực tiếp thảo dược để tăng cường sinh thì thì những sản phẩm thực phẩm chức năng được bào chế từ thảo dược tăng cường sinh lý nam cũng là một biện pháp được nhiều quý ông ưa chuộng.

Bởi được bào chế từ nguồn thảo dược tự nhiên nên những loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam cũng rất an toàn và mang lại nhiều lợi ích to lớn:

  • Giữ được công dụng vốn có của thảo dược: với công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo giữ được những công dụng vốn có của thảo dược, còn có thể kết hợp nhiều công dụng trong một sản phẩm.
  • Tiện lợi: dễ dàng sử dụng, bảo quản và mang theo bên mình.
  • Thành phần được kiểm soát: liều lượng dược chất được xác định rõ ràng, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Kết hợp nhiều thảo dược: tích hợp nhiều loại thảo dược có tác dụng hỗ trợ sinh lý nam giới.
  • Dễ dàng theo dõi: có thể theo dõi quá trình sử dụng và điều chỉnh liều lượng nếu cần thiết.

Sức khỏe sinh lý là yếu tố then chốt góp phần tạo nên bản lĩnh và hạnh phúc cho người đàn ông. Việc sử dụng các sản phẩm từ thảo dược tăng cường sinh lý nam từ thiên nhiên như một giải pháp an toàn và hiệu quả để tăng cường sinh lý nam đang ngày càng được ưa chuộng.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, nam giới cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân, kết hợp sử dụng với chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh và luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Đồng thời, nam giới cũng nên duy trì tâm lý thoải mái, hạn chế căng thẳng để nâng cao sức khỏe tổng thể.

Hãy nhớ rằng, hành trình chinh phục bản lĩnh phái mạnh cần sự kiên trì và nỗ lực. Hãy biến việc chăm sóc sức khỏe sinh lý trở thành thói quen hàng ngày để luôn tự tin khẳng định bản thân và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Và nếu bạn đang ấp ý tưởng kinh doanh những sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam thì có thể liên hệ ngay với Gotime Eco qua hotline 082.944.6155 để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *