[CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI] của sữa gạo tím thảo dược mang lại cho cơ thể chúng ta

Sữa gạo tím thảo dược tuy là một loại thức uống khá xa lạ đối với nhiều người tiêu dùng. Nhưng sau khi được nghe kể đến và biết được những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm đó mang lại thì chắc chắn bạn sẽ muốn thử nó ngay lập tức. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng của món sữa gạo tím này mang lại tuyệt vời như thế nào nhé!

cong dung tuyet voi cua sua gao tim thao duoc thom ngon 2
Những công dụng nổi bật của sữa gạo tím thảo dược mang đến cho cơ thể

1. Giá trị dinh dưỡng của gạo tím thảo dược

Gạo tím gotime vĩnh hòa hay còn được biết đến là một loại ngũ cốc nguyên hạt, chỉ xay bỏ lớp vỏ cứng bên ngoài và chỉ giữ lại phần cám gạo, có giá trị dinh dưỡng vô cùng cao, không có chứa gluten, giàu lượng vitamin B3, B12, giàu khoáng chất và các hợp chất khác có lợi cho sức khỏe.

So với gạo trắng chúng ta thường hay ăn hàng ngày thì giá trị dinh dưỡng của gạo tím vượt trội hơn hẵn về các thành phần dinh dưỡng do gạo tím không phải trải qua quá trình xay, giã với những tác động ngoại lực lớn. Do đó, chúng vẫn giữ được lượng dinh dưỡng đáng kể các chất dinh dưỡng có trong gạo tím như axit béo không bão hòa, cùng với, tinh bột, protein, khoáng chất và vitamin cần thiết.

Cụ thể, trong gạo tím thảo dược chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như calo, photpho, sắt, kẽm, đồng, magie, chất xơ, protein, chất béo, axit pantothenic (B5). Ngoài ra, gạo tím còn chứa các loại dưỡng chất như canxi, kali, riboflavin (B2), và folate. Đặc biệt trong gạo tím có chứa hàm lượng mangan giúp chữa lành vết thương mau lành, kích thích xương phát triển chắc khỏe, điều chỉnh lượng đường trong máu không gây tăng đường huyết, giúp cân bằng chức năng thần kinh chuyển hóa co cơ trong cơ thể.

Tóm lại, gạo tím thảo dược là một thực phẩm có nguồn dinh dưỡng dồi dào cần thiết cho cơ thể của bạn.

2. Tác dụng của sữa gạo tím thảo dược

Ở bài viết trước Nhà máy gia công thực phẩm chức năng GOTIME ECO đã bật mí cho tất cả mọi người biết những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm  gạo tím thảo dược lần này chúng ta tiếp tục nói đến nhưng công dụng tuyệt vời hơn có thể bạn chưa biết đến, thì ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tiếp về sản phẩm sữa gạo tím gotime vĩnh hòa cũng là một thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với nhiều công dụng khác nhau mà ít ai biết đến. Thông thường, gạo tím màu càng đậm thì hàm lượng giá trị dinh dưỡng sẽ càng cao. Ví dụ như loại sữa gạo tím huyết rồng một loại sản phẩm vô cùng giàu giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên, chỉ số đường huyết của gạo tím huyết rồng khá cao nên nó không thích hợp với bệnh nhân tiểu đường.

– Giảm cholesterol xấu trong máu

Trong gạo tím thảo dược chứa lượng chất xơ, các chất dinh dưỡng nhiều do đó, sữa gạo tím cũng sẽ có những thành phần thiết yếu đó. Chất này giúp giảm lượng cholesterol xấu (LDL) trong máu. Bên cạnh đó, sữa gạo tím thảo dược cũng không chứa cholesterol, rất tốt cho người bị béo phì, gặp các vấn đề về tim mạch, giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch, bệnh tim hoặc đột quỵ ở mọi lứa tuổi trung niên.

– Uống sữa gạo tím giúp bạn nhạy bén, minh mẫn hơn

Trong sữa gạo tím chứa thành phần mangan lớn giúp bạn có một hệ thần kinh khỏe mạnh, linh hoạt. Do đó, sản phẩm sữa gạo tím thảo dược rất phù hợp với người cao tuổi, giúp nâng cao trí nhớ, trở nên nhạy bén, minh mẩn hơn.

– Tăng cường chức năng cho hệ tiêu hóa khi uống sữa gạo tím

Gạo tím thảo dược có chứa chất xơ giúp đẩy các chất độc bám trong thành ruột ra khỏi cơ thể, giúp tăng sức khỏe cho đường ruột. Từ đó thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa các bệnh liên quan đường ruột.

Bên cạnh các tác dụng trên, sữa gạo tím còn có nhiều công dụng với sức khỏe hơn, thậm chí các mẹ bầu cũng nên sử dụng sữa gạo tím để đa dạng hóa nguồn dinh dưỡng giúp nuôi thai nhi lớn khỏe hơn nhiều.